Thương hiệu phong cách sống MINISO ra mắt cửa hàng theo chủ đề IP đầu tiên tại Việt Nam
Diện tích hơn 300m2 tại Vincom Center.
MINISO đã khai trương cửa hàng hàng đầu theo chủ đề IP ( Sở hữu trí tuệ) đầu tiên tại Việt Nam với Bộ sưu tập thực phẩm Disney Pixar tại Trung tâm Vincom ở Thành phố Hồ Chí Minh.
Trong một tuyên bố, MINISO cho biết cửa hàng có diện tích hơn 300 mét vuông được trang trí bằng màu sắc rực rỡ và mang tính thẩm mỹ hoạt hình, với thiết kế bên ngoài là kem tan chảy xếp chồng lên mặt tiền cửa hàng.
Bà Bella Tu, phó chủ tịch phụ trách hoạt động quốc tế của MINISO cho biết: “Cửa hàng theo chủ đề Bộ sưu tập thực phẩm Disney Pixar tại Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những đại diện quan trọng ở nước ngoài cho cách tiếp cận mang tính cách mạng của MINISO trong hợp tác sở hữu trí tuệ”.
Bà nói thêm: “Ngoài việc phát triển sản phẩm, chúng tôi đã tích hợp một cách sáng tạo việc đồng thương hiệu IP vào các kịch bản mua sắm phong phú. Điều này cho phép người tiêu dùng hiểu sâu hơn về những câu chuyện đằng sau các nhân vật IP, từ đó xây dựng bản sắc thương hiệu sâu sắc hơn và sự cộng hưởng cảm xúc”. .
Cửa hàng hàng đầu Việt Nam cũng có nhiều sản phẩm IP của Disney và các IP phổ biến khác như Toy Story, We Bare Bears, Disney Princess và Snoopy, cùng nhiều sản phẩm khác.
MINISO đã khai trương một loạt cửa hàng theo chủ đề IP tại Trung Quốc kể từ đầu năm.
Thương hiệu này hiện có gần 60 cửa hàng trên khắp Việt Nam và có kế hoạch tăng số lượng lên 70 vào cuối năm nay.
(Nguồn: Asia Retail)