FMCG Asia Awards 2023 Tôn Vinh Các Công Ty, Sáng Kiến Xuất Sắc
Sự kiện uy tín nêu bật các sáng kiến và sản phẩm đi đầu trong đổi mới của ngành.
Trong thời gian gần đây, ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) đã trải qua những thay đổi đáng chú ý, được định hình bởi nhiều yếu tố khác nhau. Một khía cạnh quan trọng là bối cảnh người tiêu dùng đang phát triển, được đánh dấu bằng việc thay đổi hành vi và sở thích mua hàng. Có một động thái rõ ràng hướng tới mua sắm trải nghiệm, nơi người tiêu dùng không chỉ tìm kiếm sản phẩm mà còn tìm kiếm những trải nghiệm phong phú và cá nhân hóa.
Những tiến bộ công nghệ, đặc biệt là phân tích dữ liệu và trí tuệ nhân tạo, cũng đang ảnh hưởng đến cách các công ty FMCG hiểu và tương tác với cơ sở khách hàng của họ. Điều này đã dẫn đến một cách tiếp cận có mục tiêu hơn đối với các chiến lược tiếp thị và phát triển sản phẩm. Ngoài ra, thị trường toàn cầu ngày càng được kết nối với nhau, với thương mại xuyên biên giới và hợp tác quốc tế tác động đến động lực của ngành.
Để vinh danh những công ty có khả năng thích ứng và phát triển trong bối cảnh những thay đổi này, Giải thưởng FMCG Châu Á 2023 đã được tổ chức vào ngày 23 tháng 11 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sands ở Marina Bay Sands. Được tổ chức bởi Retail Asia, chương trình giải thưởng rất được mong đợi này nhằm vinh danh những người tiên phong trong ngành và tôn vinh sự xuất sắc trong việc giới thiệu các sản phẩm đặc biệt hoặc thực hiện các dự án đáng chú ý.
Các bài dự thi năm nay được đánh giá bởi một nhóm chuyên gia đáng kính, bao gồm Neil Sutton, Giám đốc Tài chính Doanh nghiệp của PwC – Châu Á Thái Bình Dương; Anson Bailey, Giám đốc Bộ phận Tiêu dùng & Bán lẻ của KPMG, ASPAC; Olivier Gergele, Lãnh đạo người tiêu dùng EY-Parthenon của EY Châu Á-Thái Bình Dương và; David Eu, Đối tác RSM & Phó trưởng ngành – Thực hành F&B, Bán lẻ và Sản phẩm Tiêu dùng.
Xin chúc mừng tất cả những người chiến thắng!
Bangladesh Milk Producers’ Co-operative Union Ltd.
Consumer Good of the Year (Dairy) – Bangladesh
Bayer Vietnam
Digital Marketing Strategy of the Year – Vietnam
Product Launch of the Year – Vietnam
Brown-Forman
Product Launch of the Year – South Korea
Product Launch of the Year – Singapore
Budweiser Brewing Company APAC Limited
Campaign of the Year – China
Digitalization Initiative of the Year – China
Century Pacific Food Inc.
Product Launch of the Year – Philippines
Coca-Cola Beverages Philippines Inc.
ESG Initiative of the Year – Philippines
Coca-Cola China Limited
Eco-friendly Initiative of the Year – Hong Kong
Colgate Palmolive Hong Kong
Product Launch of the Year – Hong Kong
Colgate-Palmolive Asia Pacific Limited (Singapore Branch)
Customer Experience Initiative of the Year – Singapore
Dabur India Ltd.
Campaign of the Year – India
Dabur International
Campaign of the Year – Saudi Arabia
Campaign of the Year – United Arab Emirates
Danone Indonesia
Campaign of the Year – Indonesia
Diageo China
Digital Marketing Strategy of the Year – China
Diageo Taiwan
Product Launch of the Year – Taiwan
Product Packaging of the Year – Taiwan
Ferrero Asia Limited
Campaign of the Year – Hong Kong
FrieslandCampina (Thailand) PCL.
Consumer Good of the Year (UHT Milk) – Thailand
Herbalife Indonesia
Digital Marketing Strategy of the Year – Indonesia
Huber’s Pte Ltd
Excellence Award – Singapore
La Vie (Nestle Vietnam)
Customer Experience Initiative of the Year – Vietnam
Lion Brewery Ceylon PLC
Product Packaging of the Year – Sri Lanka
Mars Petcare (Thailand) Co., Ltd.
Eco-friendly Initiative of the Year – Thailand
National Dairy LLC
Home Brand of the Year – United Arab Emirates
NTUC Fairprice Co-operative Limited
Home Brand of the Year – Singapore
Consumer Good of the Year (Ice Cream) – Singapore
PERNOD RICARD CAMBODGE CO.,LTD.
ESG Initiative of the Year – Cambodia
Personal Collection Direct Selling Inc.
Eco-friendly Initiative of the Year – Philippines
PharmaCare Laboratories Pty Ltd
Home Brand of the Year – Australia
PT Kino Indonesia Tbk
Consumer Good of the Year (Hair Care) – Indonesia
Starbucks Coffee Singapore Pte Ltd
Digitalization Initiative of the Year – Singapore
ESG Initiative of the Year – Singapore
SUNTORY TAIWAN LIMITED
Campaign of the Year – Taiwan
Tipco F&B
Customer Experience Initiative of the Year – Thailand
Tyson Foods Malaysia
Campaign of the Year – Malaysia
Home Brand of the Year – Malaysia
Tyson International APAC Ltd
Campaign of the Year – Thailand
Unilever International
Supply Chain Initiative of the Year – Singapore
Vinda Malaysia Sdn. Bhd.
Customer Experience Initiative of the Year – Malaysia
Vitasoy International Holdings Limited
Consumer Good of the Year (Tea) – Hong Kong
Yeo Hiap Seng Pte Ltd
Campaign of the Year – Singapore
( Nguồn: Retail Asia)
The HUB’S Việt Nam – Cty chuyên cung cấp quầy kệ và thiết bị siêu thị nhập khẩu