(Photo from Central retail)
Central Retail ghi nhận mức tăng trưởng doanh số 10% trong dịp Tết Nguyên Đán
Việt Nam cũng đạt mức tăng trưởng 6,3% trong lĩnh vực bán lẻ.
Central Retail Việt Nam, công ty con của tập đoàn Central Retail có trụ sở tại Thái Lan, đã đạt mức tăng trưởng 10% nhờ doanh số bán hàng mạnh mẽ trong dịp Tết Nguyên Đán.
Đây là mức tăng so với năm ngoái, thúc đẩy Central Retail Việt Nam mở rộng kinh doanh và mở thêm cửa hàng.
Sự tăng trưởng về doanh số bán hàng thể hiện hiệu quả hoạt động tổng thể tại thị trường Việt Nam, trong đó dự kiến đạt mức tăng trưởng 6,3% nhờ mở rộng lĩnh vực xuất khẩu và đầu tư từ cả khu vực công và tư nhân, đặc biệt là từ các đối tác thương mại Trung Quốc và Hoa Kỳ.
“Central Retail Việt Nam cam kết phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Cùng với việc tạo sự bền vững cho mọi lĩnh vực. Củng cố việc trở thành Nền tảng niềm tin mà tất cả người tiêu dùng và đối tác kinh doanh tại Việt Nam liên tục đặt niềm tin và sự tin tưởng vào đó,” Yon Phoksap, Giám đốc điều hành của Central Retail Corporation Public Company Limited (CRC), cho biết.
Hiện tại, Central Retail Việt Nam đã mở rộng phạm vi hoạt động, khai trương 3 chi nhánh mới của GO! đại siêu thị và GO! trung tâm mua sắm và đầu tư vào Mini GO! để phục vụ cho thị trường thứ cấp của Việt Nam.
(Nguồn Asia retail)
CTy The HUB’S Việt Nam chuyên cung cấp kệ siêu thị, xe đẩy hàng và quầy tính tiền nhập khẩu.